SKYLED WELCOME BACK

Chính sách bảo hành

25-04-2015 08:48     7
Chính sách, quy định bảo hành của Công ty TNHH TMDV SKYLED Việt Nam

1. Bảo hành:
-   Bảo hành sửa chữa: khắc phục sự cố, hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.
-   Bảo hành đổi mới là đổi những sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất thành sản phẩm mới hoàn toàn (Trường hợp này áp dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua hàng)
2. Các trường hợp được bảo hành.
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
  • + Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.
  • + Có phiếu bảo hành, và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.
  • + Nguyên nhân hỏng hóc được xác định do lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
3. Quy trình bảo hành.
-   Khi sản phẩm bị lỗi, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với người bán hàng hoặc bộ phận bảo hành.
-   Thông báo thời gian mua hàng, mặt hàng cần bảo hành và tình trạng hỏng hóc cho người tiếp nhận thông tin.
-   Bộ phận bảo hành kiểm tra lại thông tin.
  • + Nếu sản phẩm thuộc phạm vi được bảo hành trong vòng 6 tháng thì sản phẩm đó sẽ được bảo hành theo dạng bảo hành đổi mới hoàn toàn.
  • + Nếu sản phẩm qúa thời gian 6 tháng thì sẽ được bảo hành theo dạng sửa chữa.
-   Bộ phận bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành thì kiểm tra tình trạng, nguyên nhân hỏng hóc, nêu phương án khắc phục cho khách hàng và hẹn lịch trả hàng bảo hành cho khách
-   Địa điểm bảo hành: Số 9 Ngõ 29 Khuất Duy Tiến- Thanh Xuân- Hà Nội
-   Thời gian bảo hành: Không quá 7 ngày kể từ khi chúng tôi nhận được sản phẩm

Hot!

Bình luận của bạn

    Reload  


Facebook