[CẦN BIẾT] 4+ Tiêu Chuẩn Ánh Sáng Giao Thông

kha nang tu bao ve

Những tiêu chuẩn chiếu sáng đường giao thông và đèn đường

Tiêu chuẩn chiếu sáng đường giao thông (tiêu chuẩn ánh sáng giao thông) được đề ra nhằm bảo đảm cung cấp đủ ánh sáng cho đường phố. Việc tuân thủ tiêu chuẩn này sẽ giúp đảm bảo đủ nguồn sáng an toàn cho người điều khiển các phương tiện. Cùng tổng hợp lại những tiêu chuẩn này và xem xét lựa chọn một loại đèn chiếu sáng phù hợp nhất cho đường giao thông nhé!

Tiêu chuẩn về chất lượng ánh sáng

Cường độ ánh sáng

Nhắc đến đèn đường, chắc chắn không thể bỏ qua chất lượng ánh sáng trong tiêu chuẩn chiếu sáng đường giao thông. Tiêu chí hàng đầu đó là cường độ ánh sáng. Một loại đèn có cường độ phù hợp với mắt người, đảm bảo tầm nhìn xa tối thiểu sẽ giữ được khoảng cách an toàn giữa các xe và tránh những sự cố khi di chuyển.

Việc đèn quá sáng hay đèn sáng nhấp nháy sẽ gây ra sự khó chịu cho phần mắt. Trong môi trường này quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng mỏi mắt. Chiếu sáng đảm bảo tính dẫn hướng, tạo môi trường ánh sáng tốt.

Màu sắc ánh sáng

Ánh sáng quá trắng sẽ gây cảm giác chói mắt. Ánh sáng vàng đậm gây sự khó chịu khi nhìn, làm giảm tầm nhìn của người điều khiển. Màu sắc ánh sáng hợp lý là một yếu tố trong tiêu chuẩn chiếu sáng đường giao thông. Sử dụng đèn có nhiệt độ màu ở khoảng 4000k, 5000k, 6500k.

den duong

Tiêu chuẩn về chất lượng của đèn chiếu sáng

Hiệu suất chiếu sáng

Hiệu suất chiếu sáng của đèn đường phải đạt được sự ổn định. Độ sáng cao vừa phải là rất cần thiết. Đây là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn đèn chiếu sáng đường giao thông phù hợp.

Khả năng bảo vệ

Vì ở môi trường bên ngoài, đèn đường phải chịu nhiều tác động từ môi trường. Trong tiêu chuẩn chiếu sáng đường giao thông, đèn đường phù hợp phải có khả năng chống chịu với thời tiết như: chống mưa, chống sét, hạn chế bám bụi bẩn,… Đèn chiếu sáng phải đạt tiêu chuẩn IP66, khả năng chống sét 10KV.

kha nang tu bao ve

 

Có hệ thống điều khiển từ xa

Hệ thống điều khiển từ xa sẽ giúp giảm thiểu sức lao động, thời gian kiểm tra của các nhân viên kỹ thuật. Khi lựa chọn đèn đường, bạn phải đảm bảo thiết bị này được thiết kế hệ thống điều khiển từ xa. Như vậy các nhân viên kỹ thuật có thể dễ dàng theo dõi, giám sát hoạt động của đèn cũng như dễ dàng trong việc bật tắt đèn và phát hiện hỏng hóc.

Cấu trúc tổng thể của đèn

Nhiều sản phẩm đèn ngoài trời, đặc biệt là đèn đường bị hỏng là do cấu trúc tổng thể bên ngoài kém. Do vậy việc lựa chọn một sản phẩm đèn đường có cấu trúc tổng thể tốt là rất quan trọng trong tiêu chuẩn chiếu sáng đường giao thông.

Đèn LED cao áp, sự lựa chọn tối ưu cho đèn chiếu sáng đường giao thông

Tiết kiệm điện năng

Được sử dụng phổ biến hiện nay, đèn LED cao áp có thể tiết kiệm lên tới 70% điện năng. Thử tưởng tượng bạn sử dụng một sản phẩm thông thường cho những chiếc đèn phải hoạt động liên tục trong thời gian dài. Đó sẽ là một vấn đề đau đầu với chi phí chiếu sáng đường giao thông. Đèn LED sẽ giảm thiểu nhiều chi phí, tốt hơn so với các thiết bị đèn có cùng cường độ ánh sáng.

Hiệu quả chiếu sáng cao

Tiêu chuẩn chiếu sáng đường phố cần hiệu suất ánh sáng cao và đèn LED cao áp là một lựa chọn phù hợp. Đèn LED với cường độ cao, cho ánh sáng rõ ràng và góc chiếu rộng. Thiết bị này mang lại hiệu quả gấp nhiều lần so với bóng đèn sợi đốt hay bóng compact.

compact

Tuổi thọ cao

Công nghệ LED hiện đại giúp bóng đèn có tuổi thọ gấp 10-50 lần so với các bóng đèn truyền thống.

Ánh sáng ổn định trong điều kiện nhiệt độ thấp

Đèn LED cao áp đã khắc phục được nhược điểm của các loại đèn khác, đó là hoạt động tốt ngay cả khi nhiệt độ thấp. Hiệu quả chiếu sáng của chúng vẫn không gian dù là điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất như bão, tuyết.

Lựa chọn một thiết bị đèn đường ổn định sẽ mang đến sự an toàn cho người tham gia giao thông. Mong rằng bạn đã nắm được những tiêu chuẩn chiếu sáng đường giao thông và lựa chọn được một sản phẩm đèn đường hợp lý.

Trên đây là những Tiêu chuẩn chiếu sáng đường giao thông (tiêu chuẩn ánh sáng giao thông) mà chúng tôi biết được.

Cam kết của cửa hàng đèn led Skyled – Đơn vị phân phối đèn led lớn tại TPHCM

SKYLED.COM.VN là đại lý, nhà phân phối đèn led, đèn trang trí khu vực TPHCM, cũng như toàn quốc. Sản phẩm chúng tôi được bảo hành chính hãng.

Chúng tôi cam kết sản phẩm đèn led, đèn trang trí:

– Chúng tôi cam kết giá cạnh tranh

– Giao hàng nhanh, miễn phí (liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết)

– Giao hàng toàn quốc

– Sản phẩm chính hãng (mới 100%)

– Tư vấn nhiệt tình

– Bảo hành 1-2 năm, đổi trả linh hoạt

– Có chứng chỉ CO,CQ.

– Có xuất hóa đơn VAT

CỬA HÀNG ĐÈN LED SKYLED

ĐC: 849 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

SĐT/ZALO: 0935919525 – 0948 946 109 – 0933 320 468

website:https://skyled.com.vn

XEM THÊM:

BẢNG GIÁ ĐÈN LED

Đèn Led Philips
Đèn led Duhal
Đèn led Panasonic
Đèn led Osram
Đèn led Paragon
Đèn led Anfaco
Đèn led Rạng Đông
Đèn led Điện Quang
Đèn led Hufa

BẢNG GIÁ ĐÈN TRANG TRÍ

Đèn trang trí Hufa
Đèn trang trí Euroto
Đèn trang trí Nam Long Netviet
Đèn trang trí Quốc Ngọc – Welllamp

DANH MỤC SẢN PHẨM NỔI BẬT

Đèn led
Đèn trang trí
Đèn led âm trần
Đèn tuýp led
Đèn led dây
Đèn led Panel
Đèn pha
Đèn downlight
Đèn cao áp
Máng đèn

 

 

Trương Công Vinh
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *